Skip to content
Taktu til við að tvista

Taktu til við að tvista

Námsspil fyrir grunnskóla

  • Heim
  • Um spilið
    • Markmið með spilinu
    • Þróun og prófanir á spilinu
    • Markhópur
    • Hvernig á að útbúa námsspilið
    • Gangur og reglur leiksins
  • Kennsluleiðbeiningar
    • Yngsta stig – leiðbeiningar
    • Miðstig – leiðbeiningar
    • Unglingastig – leiðbeiningar
  • Verkefnabanki
    • Yngsta stig
      • Íslenska
        • Bókstafakennsla
        • Rím
        • Málfræði
      • Stærðfræði
        • Fjöldi
        • Tölur
        • Samlagning
        • Frádráttur
        • Margföldunartaflan
        • Námundun
        • Rúmfræði – Form
        • Almenn brot
      • Enska
        • Hvað stendur undir myndinni
        • Tölur
    • Miðstig
      • Íslenska
        • Nafnorð
        • Sagnorð
        • Lýsingarorð
      • Stærðfræði
        • Samlagning
        • Frádráttur
        • Margföldun
        • Deiling
        • Orðadæmi
        • Almenn brot
      • Enska
        • Tölur
        • Litir, dagar, mánuðir
        • Í hvaða flokki
        • Málfræði
      • Danska
        • Tölur
        • Orðaforði
    • Unglingastig
      • Íslenska
        • Málfræði
        • Málshættir
      • Stærðfræði
        • Margföldun
        • Talnareikningur
        • Prósentur
        • Algebra
      • Enska
        • Tölur
        • Orðaforði
        • Málfræði
      • Danska
        • Tölur
        • Orðaforði og málfræði

Námundun

Námundun að næsta tug 0 til 100

Námundun að næsta tug eða hundraði 100 til 1000

 

 

Þessi heimasíða er hluti af meistaraverkefni mínu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands

Ég heiti Hildur Dröfn og er starfandi leiðbeinandi í grunnskóla. Áhugi minn á námsspilum og leikjum í námi hefur alltaf verið mikill og mitt markmið í kennslu er “það er leikur að læra”. Þessi heimasíða er hugsuð sem verkefnabanki með leiðbeiningum fyrir kennara.

Proudly powered by WordPress